Hội CCB quận Đống Đa: Liên hoan nghệ thuật “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ” với nhiều tiết mục hấp dẫn

21/09/2024
Ngày 20/9, Hội CCB quận Đống Đa đã phối hợp với Trung tâm văn hóa-TT&TT quận tổ chức Liên hoan nghệ thuật lần thứ VI năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ”.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam quận Đống Đa trao giải Nhất cho Hội CCB phường Nam Đồng và Láng Hạ.

Các tiết mục tại Liên hoan nghệ thuật ( ảnh trên và ảnh dưới).

   Các đồng chí: Nguyễn Đức Hậu, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội CCB thành phố Hà Nội; Nguyễn Anh Cường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; lãnh đạo MTTQ, các cơ quan, ban nghành, đoàn thể quận; cán bộ Hội các cấp cùng đông đảo hội viên CCB, Cựu QN và nhân dân tới dự.

   Liên hoan nghệ thuật của Hội CCB quận năm nay có 6 đội đại diện cho 3 cụm thi đua của 21 Hội phường với 18 tiết mục xuất sắc được lựa chọn từ hội diễn của các cụm. Tham dự liên hoan có gần 200 nam nữ diễn viên CCB với sự tham gia của các cựu QN, đại diện đơn vị kết nghĩa, đặc biệt có gia đình CCB cả vợ, chồng cùng con, cháu tham gia, tạo không khí vui tươi như ngày hội. Do quan tâm đầu tư dàn dựng và tổ chức luyện tập công phu; các Hội CCB phường đã mang về hội thi với nhiều tiết mục, thể loại sinh động như: Đồng ca, tốp ca, song ca, đơn ca, nhạc cụ dân tộc, múa…Thông qua biểu diễn, hầu hết các tiết mục đều thể hiện trình độ diễn xuất chuyên nghiệp, hấp dẫn, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tinh thần chiến đấu anh dũng, bất khuất của quân và dân ta trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc; trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời cũng tái hiện hình ảnh và phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” của các CCB một thời máu lửa đầy gian nan thử thách trước kia và trong cuộc sống đời thường hôm nay. Đồng chí Hoàng Văn Tiến, Phó Chủ tịch Hội CCB quận cho biết, Liên hoan nghệ thuật của Hội nhằm nâng cao đời sống văn hóa- tinh thần cho cán bộ, hội viên CCB, cựu QN và nhân dân trên địa bàn, góp phần chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô, 35 năm Ngày truyền thống Hội CCB Việt Nam, 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam - 35 năm Ngày Hội QPTD.

   Do chuẩn bị chu đáo, tổ chức khoa học, các diễn viên biểu diễn nhiệt tình; Ban Giám khảo làm việc khách quan, Chương trình Liên hoan nghệ thuật của Hội CCB quận đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải cho các tập thể: Giải Nhất, Hội CCB phường Nam Đồng, Láng Hạ. Giải Nhì, Hội CCB phường Hàng Bột, Ô Chợ Dừa; Giải Ba, Hội CCB phường Khâm Thiên, Phương Mai.

PHƯƠNG THÙY